คุยกับรองฯพัฒนาการศึกษา(อ.จิราภรณ์ อนุชา)   14 comments

คุยกับรองฯพัฒนาการศึกษาที่นี่

Posted ตุลาคม 16, 2010 by kmbcnr in ไม่มีหมวดหมู่

14 responses to “คุยกับรองฯพัฒนาการศึกษา(อ.จิราภรณ์ อนุชา)

Subscribe to comments with RSS.

  1. อ.ป้อมค่ะ
    มีเรื่องอยากปรึกษาการเตรียมนักศึกษาในการเข้าร่วมงานของวพบ.วันพยาบาลแห่งชาติ ปี 2553 ว่านักศึกษาต้องแต่งกายอย่างไรค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
    อ.นิศากร

    • สวัสดีค่ะอาจารย์
      หนูอยากรู้ว่า ตอนนี้หนูอยู่ม.5 ถ้าต้องการสมัครเพื่อเข้าเรียนพยาบาล…ก่อนหนูขึ้นม.6 จะได้ไหมคะ แบบสอบเข้าอ่ะค่
      ะ เบอติดต่อ 087-0086225

      น.ส แพรวเพชร ถึกจรูญ
      • ต้องจบ ม.6 เท่านั้น หรือช่วงรับตรง รับประมาณ มกรา 57 ใช้เกรด ม.6 เทอม 1 เท่านั้น ติดต่อที่นี่ถ้ามีข้อสงสัย 0818756535 อ.สนธยา (นี่ครูเข้ามาตอบแทนเจ้าของ block)

      • ไม่ได้ครับ ต้องจบ ม.6เท่านั้นครับ

  2. ขอประทานโทษนะค่ะ

    หนูอยากทราบว่าวิธีการเข้ามาเรียนที่นี้ต้องมาสมัครอย่างไรค่ะ

    หนูอยากเข้ามาเรียนพยาบาลค่ะ แต่หนูไม่รู้ว่าจะสมัครอย่างไรค่ะ

    ตอบกลับมาด้วนนะค่ะ ขอขอบคุณมา ณ โอกาศนี้ด้วยนะค่ะ

  3. กราบสวัสดีค่ะท่านอาจารย์
    หนูขอเรียนถามอาจารย์ในการศึกษาพยาบาล
    คือ…ตอนนี้หนูเรียนจบปริญญาตรีแล้วค่ะ..แต่หนูอยากเรียนพยาบาลหนูสามารถเทียบโอนได้ไหมค่ะ
    หนูจบ..สาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์…หนูจะสามารถศึกษาต่อทางด้านพยาบาลได้ไหมค่ะ
    ตอนนี้หนูกำลังทำงานที่ รพ.สต.ตำแหน่งนักการแพทย์แผนไทยค่ะ
    ขอรบกวนถามอาจารย์นะค่ะ

  4. ขอโทษที ครูเข้ามาตอบช้า สรุปจะไม่มีการเทียบโอน แต่ปีนี้มีหลักสูตรสำหรับพัฒนาบุคลากรที่เปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่ทำงานแล้วลองเข้าไปศึกษาดูว่าจะสมัครหลักสูตรใดได้บ้างจากหน้าเว็บวิทยาลัย หรือของสถาบันพระบรมราชชนกก็ได้

  5. สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่ามีการรับสมัครอาจารย์พยาบาลบ้างมั้ยคะ คุณสมบัติยังไงบ้างคะ

  6. สวัสดีค่ะ คือหนูอยากทราบว่าถ้าเกรดได้ไม่เท่าที่กำหนดไว้ แต่ถ้าคะแนน โอเน็ต ออกมาดี หนูพอจะเข้าได้ไหมค่ะ อยากเรียนพยาบาล ค่ะ

  7. ถ้าอย่างหนูเรียนสายศิลป์จะมีโอกาศได้เรียนพยาบาลไหมค่ะ ที่นี่อ่ะค่ะ

    • ครูขอตอบแทนนะครับ ผู้สมัครต้องสายวิทย์เท่านั้น ต้องเรียน วิทย์ไม่น้อยกว่า 22 นก. คณิต ไม่น้อยกว่า 12 นก. ภาษาอังกฤษไม่น้อยกว่า 9 นก ครับ ถ้าต้องการทราบเพิ่มเติม โทรมาที่ 0818756535 อ.สนธยา ก็ได้ครับ

ใส่ความเห็น